Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng (sử dụng biểu mẫu có sẵn), soạn các đề nghị mua hàng (số lượng, giá, khuyến mãi,...).
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ nữ.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo vệ thực vật,....
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Giọng nói rõ ràng.
- Làm việc tại: 955 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. HCM
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Phúc lợi công việc

- Theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN.
- Thưởng Lễ Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác: Hỗ trợ cơm trưa, nghỉ mát, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì,…
- Được thưởng doanh số theo Quý và Năm (đối với vị trí Kinh doanh).
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.
- Được đi du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Ngọc Tùng Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Ngọc Tùng
955 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. HCM/ Lô E 21-22-23, đường số 12, KCN Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Ngọc Tùng
Nộp đơn