Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng (sử dụng biểu mẫu có sẵn), soạn các đề nghị mua hàng (số lượng, giá, khuyến mãi,...).
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ nữ.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo vệ thực vật,....
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Giọng nói rõ ràng.
- Làm việc tại: 955 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. HCM
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Phúc lợi công việc
- Theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN.
- Thưởng Lễ Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác: Hỗ trợ cơm trưa, nghỉ mát, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì,…
- Được thưởng doanh số theo Quý và Năm (đối với vị trí Kinh doanh).
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.
- Được đi du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Ngọc Tùng